Sunday, August 4, 2013

phim trai bi lon

phim trai bi lon tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, tập cuối......Bên cạnh những tình tiết hài hước, vui nhộn, dí dỏm, mang lại cho người xem những tràng cười thật sản khoái, Phim đè cao lối sống hài hòa nhân nghĩa. Phạm Thống là thần tiên trên thiên đình, là một trong tứ đại đệ tử canh giữ cháo, bội, mì, của táo Quân.may mắn thay coa một anh chàng nông dân tốt bụng Điền Đai Quý và Chung Bích Ngọc vô tình mở kim tỏa giúp ong thoat ra khỏi trái bí lớn, cùng lúc đó Đại Ca của Điền Đại Quý là Điền Đại Phú sẩy chân té xuống núi trúng ngay Phạm Thống lam ông mất hết phép thuật, phim trai bi lon ngay cả túi càn khôn ong đeo bên người cũng không càn nữa......Tuy nhiên, những người điên vẫn luôn hấp dẫn tôi, và tôi luôn quay về với họ, bị thu hút ngoài ý muốn của mình vì sự bí ẩn tầm thường của chứng rồ dại. Vậy, một hôm, khi tôi đến thăm một bệnh xá của người điên, viên thầy thuốc hướng dẫn tôi, bảo rằng: - À, tôi sẽ đưa ông đi xem một trường hợp lý thú. Và ông ta mở một ngăn, trong đó một người đàn bà trạc bốn mươi tuổi, hãy còn đẹp, ngồi trên ghế bành, cứ soi mãi mặt vào một tấm gương nhỏ cầm tay. Vừa nhìn thấy chúng tôi, bà đứng phắt dậy, chạy đến cuối phòng, tìm một tấm mạng vắt trên ghế, bịt mặt hết sức cẩn thận, rồi trở lại, gật đầu đáp l

No comments:

Post a Comment